Lưu ý: Hiện tại Enagic Nhật Bản chưa có bất kì trung tâm bảo này máy điện giải Kangen nào tại Việt Nam – mọi sửa chữa đều phải qua các cửa hàng Đại Diện Chính Hãng của Enagic (Vitamia tại Việt Nam) để xem xét tình trạng, sau đó sẽ được 1 nhân viên kỹ thuật từ Nhật Bản bay qua để tiến hành sửa chữa. Nếu máy bị hỏng quá nặng, máy sẽ được chuyển về Nhật Bản để bảo hành.

Bước 1:

  • Khách hàng tại TP. HCM : Nhận sản phẩm bảo hành tại văn phòng 155 Bến Vân Đồn, F6, Q4 (có chỗ đậu ôtô)
  • Khách hàng tại TP Hà Nội: Nhận sản phẩm bảo hành tại 55 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm (ngay phố cổ)
  • Khách hàng tại Bắc Ninh: Nhận sản phẩm bảo hành tại Số 3 Trường Cao Đẳng Hóa Chất, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Khách hàng ngoài TP. HCM, Hà Nội, Bắc Ninh : Nhận hàng qua xe khách/chuyển phát nhanh/bưu điện đến 1 trong 3 địa chỉ trên
  • Khi nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng và nhà sản xuất.

Bước 2:

  • Nếu sản phẩm hỏng hóc nhẹ hoặc hư hỏng bên bên ngoài buồng điện cực: Sản phẩm sẽ được các nhân viên kỹ thuật được đào tại tại Nhật của công ty tiến hành sửa chữa, bảo hành ngay tại Việt Nam.
  • Nếu sản phẩm bị hỏng hóc, trục trặc ở các tính năng hoặc không hoạt động: Sản phẩm sẽ được 1 nhân viên từ Enagic Nhật Bản bay qua Việt Nam để tiến hành sửa chữa.
  • Nếu sản phẩm hỏng nặng hoặc hư các bộ phận bên trong buồng điện cực: Sản phẩm sẽ được về hãng Enagic Nhật Bản để tiến hành bảo hành.

Bước 3:

  • Thông báo đến khách hàng thời gian dự kiến bảo hành
  • Hỗ trợ khách hàng có nước uống liên tục bằng cách lắp đặt máy Kangen SD501 tại nhà quý khách trong thời gian máy của quý khách đang bảo hành.

Bước 4:

(Nhận lại sản phẩm từ đơn vị sản xuất) – Kiểm tra tình trạng – Ghi nhận tình trạng sau bảo hành

Bước 5:

Thông báo khách hàng đến nhận sản phẩm hoặc gửi trả qua chành xe/chuyển phát nhanh/bưu điện..

*Quy trình sửa chữa và bảo hành này chỉ dành cho các khách hàng mua máy qua cửa hàng Đại Diện Chính Hãng của Enagic (là Vitamia tại Việt Nam). Với các khách hàng mua máy qua đường xách tay hoặc tại các cửa hàng khác, Vitamia có quyền thu phí để gửi máy bảo hành và chăm sóc.

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Quy trình bảo hành máy điện giải Kangen chính hãng tại Việt Nam

MỌI CHI TIẾT HOẶC CẦN SỰ TRỢ GIÚP ĐẶC BIỆT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI VITAMIA QUA:

  • MIỀN NAM (TP. Hồ Chí Minh)
    155 Bến Vân Đồn, F6, Q4 (có chỗ đậu ôtô)
    Hotline: 096 505 1188
  • MIỀN BẮC (Hà Nội)
    55 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm (ngay phố cổ)
    Hotline: 091 334 8818
  • MIỀN BẮC 2 (Bắc Ninh)
    Số 3 Trường Cao Đẳng Hóa Chất, Từ Sơn
    Hotline: 091 334 8818