Chính sách vận chuyển

1) CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

  • Sài Gòn:Miễn phí cho đơn hàng trên 1 triệu tại Q 1, 3, 4, 5, 7, Tân Bình và/hoặc khu vực bán kính 5km tính từ trung tâm Chợ Bến Thành, quận 1.
  • Hà NộiMiễn phí cho đơn hàng trên 1 triệutại Quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa và/hoặc khu vực bán kính 5km tính từ trung tâm Hồ Hoàn Kiếm.

– Các đơn hàng dưới 1 triệu tính phí 40k ( khách nội thành) và 50k (khách hàng ngoại thành)

– Trường hợp khách hàng yêu cầu gửi chành xe, nếu đơn hàng dưới 1 triệu cũng tính phí 40k/đơn hàng

– Gửi COD : (Gửi dịch vụ chuyển phát nhanh và nhờ thu hộ) Đơn hàng ngoại thành và các tỉnh.

  • Nếu các tỉnh từ Huế trở ra thì chuyển Hà Nội gửi COD, Nếu các tỉnh dưới Huế đổ vào HCM thì chuyên đơn hàng cho HCM giao COD
  • Thời gian nhận được hàng: Từ 2-3 ngày, không tính ngày nghỉ, lễ
  • KH nhận tại nhà: cần họ tên người nhận + số điện thoại + địa chỉ
  • KH nhận tại bưu điện: cần họ tên người nhận + số CMND người nhận + số điện thoại + tên bưu điện yêu cầu gửi đến
  • Chi tiết lưu ý COD: Trước khi giao hàng, thông thường, nhân viên Bưu điện sẽ gọi điện báo cho KH. Trường hợp vắng mặt khi giao hàng, nhân viên sẽ trực tiếp liên lạc, quý khách có thể nhờ người nhận thay.
  • Tên sản phẩm và số tiền nhờ thu hộ sẽ được ghi cụ thể bên ngoài hộp đựng sản phẩm.

– Chuyển nhà xe:

  • Trong những trường hợp khách hàng yêu cầu chuyển xe, hoặc những trường hợp khách hàng ở Tỉnh nhưng đòi hỏi giao hàng trong ngày.
  • Yêu cầu: thanh toán tiền trước cho nhà xe, nhờ nhà xe thanh toán tiền hàng hộ hoặc yêu cầu chuyển khoản trước cho công ty bao gồm phí vận chuyển nếu đơn hàng dưới 1 triệu.

2) THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

KHU VỰC HÀ NỘI & TPHCM

  • Trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc (khu vực xa trung tâm có thể 3 ngày làm việc)

TỈNH/THÀNH PHỐ KHÁC

Trong vòng 3 – 7 ngày làm việc tùy theo địa điểm nhận hàng.

3) QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN VÀ NHẬN SẢN PHẨM

  • Người mua nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do người bán ủy quyền;
  • Người mua kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng;
  • Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng, màu sắc, kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm người mua đặt trên website; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website;
  • Trường hợp người mua từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, người mua vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể;
  • Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, người mua liên hệ bộ phận CSKH của Vitamia.

4) MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

4.1. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy)

4.2 KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN?

Quý khách hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Trong trường hợp Quý khách gặp vấn đề phát sinh Quý khách liên hệ ngay đến chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin liên hệ:

Công ty Vitamia

Địa chỉ:

  • Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM
  • Phòng 429, tháp B Officetel, tòa River Gate, 155 Bến Vân Đồn, F6, Q4, Tp.HCM
  • Số 55 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, HN

Hotline: 096 505 1188

Email: duckhai@enagic.vn