Khi sử dụng các sản phẩm điện tử đặc biệt là sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy lọc nước điện giải Kangen thì người tiêu dùng luôn quan tâm đến những chế độ bảo hành đi kèm với sản phẩm. Máy lọc nước điện giải Kangen là một sản phẩm của tập đoàn Enagic (Nhật Bản) nên chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng một chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Một số thông tin về tập đoàn Enagic (Nhật Bản)
Tập đoàn Enagic là một tập đoàn vừa sản xuất, phát triển, vừa cung cấp các dịch vụ bán hàng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngày nay, khi quá trình lão hóa của xã hội ngày càng tăng cao, phương châm chủ yếu của tập đoàn là tích cực sử dụng nước Kangen và nước Axit trong cuộc chiến chống lại quá trình lão hóa.
Tập đoàn Enagic đang hợp tác với mạng lưới quốc tế gồm nhiều văn phòng và số lượng lớn nhà phân phối trên toàn thế giới để nhân rộng khẩu hiệu “nước và sức khỏe” cùng với việc xây dựng một tập đoàn đa quốc gia hoạt động trên toàn thế giới.
Nước điện giải Kangen là gì?
Nước Kangen là thức uống có mùi vị thơm ngon được tạo ra từ công nghệ nước tiên tiến của tập đoàn Enagic. Những thiết bị trong máy lọc nước không chỉ lọc nước từ vòi, mà còn sản xuất nước kiềm ion hóa (nước điện giải hay nước hoàn nguyên) và nước có tính axit thông qua quá trình điện phân. Những loại nước này có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau như để uống, nấu ăn, làm đẹp và vệ sinh làm sạch.
Máy lọc nước điện giải Kangen là gì?
Máy lọc nước điện giải còn được gọi với nhiều tên gọi khác như máy điện giải, máy lọc nước ion kiềm….Qua nghiên cứu, máy lọc nước điện giải có khả năng tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen. Nước sản xuất bằng công nghệ điện giải và được tạo ra từ quá trình tách nước điện giải thành dạng ion H+ và OH- để thay đổi độ pH của nước và tạo ra hai nhóm: nhóm nước kangen độ pH > 7.0 và nhóm nước điện giải ion axit có độ pH < 7.0.
Máy lọc nước ion kiềm là khái niệm chỉ chung những thiết bị lọc và điện phân nước thành các phân tử nước sạch khuẩn đến 99.999% và giàu hydrogen có lợi cho sức khỏe.
Cơ chế hoạt động của máy lọc nước điện giải Kangen
Máy tạo ra nước điện giải thông qua 2 giai đoạn:
- Giai đoạn 1: Nguồn nước địa phương được lọc qua bộ lọc nước thông minh gồm nhiều lõi lọc đặc biệt giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, clo (chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là nguyên tố tạo tính kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie)
- Giai đoạn 2: Nguồn nước đã đạt chuẩn đầu vào với khoáng chất được giữ nguyên sẽ được đưa vào buồng điện phân để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước ion axit (có tính axit) sẽ được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các hydro điện tích dương (hydrogen ion) để tạo thành khí Hydro H2 và các ion hydroxit (OH-). H2 còn được gọi là Hydro phân tử hay Hydrogen.
Chế độ bảo hành và bảo dưỡng máy lọc nước điện giải Kangen chính hãng
Chế độ bảo hành chính hãng áp dụng ưu tiên cho khách mua máy của quốc gia nơi phân phối nên hầu hết các dòng máy lọc nước kangen xách tay từ nước ngoài về Việt Nam đều không được hỗ trợ bảo hành tại Việt Nam và phải trả phí khoảng $300 cho mỗi lần chuyển đi bảo hành, chưa kể chi phí thủ tục hải quan xuất/nhập.
5 lợi ích khi khách hàng mua Máy lọc nước Kangen nhập khẩu chính hãng:
- Hỗ trợ bảo hành miễn phí 100% trong 5 năm (Hàng xách tay thì phải chuyển về hãng với mức phí $300/máy do người dùng phải chịu)
- Bảo trì miễn phí trong 5 năm
- Phụ kiện lắp đặt được tặng miễn phí
- Có hợp đồng kinh tế giữa nhà phân phối chính thức (Vitamia) và khách hàng
- Có hóa đơn GTGT hợp lệ
Máy lọc nước điện giải Kangen có tuổi thọ từ 20 năm trong điều kiện sử dụng bình thường và được bảo dưỡng định kỳ.
Hỗ trợ kỹ thuật từ xa: Khi có sự cố kỹ thuật, bộ phận kỹ thuật sẽ gọi điện cho khách hàng, hỗ trợ kiểm tra, hướng dẫn xử lý khắc phục sự cố qua điện thoại. Sau khi đã hướng dẫn nhưng vẫn không khắc phục được bộ phận kỹ thuật sẽ sắp xếp đến trực tiếp nhà khách hàng để kiểm tra máy trong vòng 72h kể từ ngày nhận được thông báo đối với khách hàng nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội. Khách hàng ở các tỉnh khác sẽ chuyển máy về địa chỉ của công ty để được kiểm tra bảo hành.
Trong thời gian bảo hành máy, khách hàng sẽ được công ty lắp đặt một máy SD501 dùng thay thế trong thời gian chờ máy bảo hành (nếu quỹ dự trữ máy của công ty còn máy, thông thường lúc nào quỹ dự trữ máy này lúc nào cũng có máy). Chính sách này được áp dụng cho khách hàng nội thành Hồ Chí Minh, khách hàng ở những tỉnh thành khác sẽ được hưởng chính sách tương đương khi công ty có đại lý hoặc chi nhánh gần với khu vực khách hàng ngoài tỉnh.
Thời gian bảo hành phụ thuộc vào hãng vì toàn bộ quy trình sửa chữa và bảo hành máy lọc nước điện giải Kangen đều được hãng đảm nhận.
Thông thường thời gian bảo hành máy khoảng 30 ngày, những trường hợp đặc biệt sẽ có thông báo cụ thể cho khách hàng.
Mọi thông tin xin liên hệ qua hotline 096 505 1188.