Tư vấn mua máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Facebook
  • Tiktok Vitamia Tiktok Vitamia
  • Vitamia Copy URL

Máy lọc nước đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Nó đảm bảo cho người dùng có một nguồn nước sạch uống tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên trước quá nhiều hãng máy lọc nước đến từ nhiều thương hiệu hiện nay rất khó để có thể lựa chọn. Người tiêu dùng băn khoăn không biết máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường và để biết được câu trả lời này hãy theo dõi bài viết này, Vitamia sẽ tư vấn mua máy lọc nước phù hợp với gia đình bạn.

Nguồn nước hiện tại để cung cấp cho người dân chủ yếu là nguồn nước sạch được khử khuẩn và làm sạch bằng Clo. Nhưng thực chất thì chúng không đảm bảo cũng như là tốt để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Ý thức được vấn đề ô nhiễm môi trường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Nên mỗi gia đình tại Việt Nam hiện nay đã biết sắm cho mình một chiếc máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe. Khi lựa chọn máy lọc nước các bạn cần lưu ý một chiếc máy lọc nước được xem là tốt khi nó cần phù hợp với điều kiện sinh hoạt cũng như tài chính của gia đình. Dưới đây là một số thương hiệu mà VITAMIA.COM.VN muốn gửi đến bạn tham khảo.

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion 

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion 
Máy lọc nước ion kiềm Trim ion

Máy lọc nước Trim ion có nguồn gốc 100% từ Nhật Bản của tập đoàn Nihon. Đây là một tập đoàn lớn và được nhiều người dân Nhật Bản tin dùng. Dòng sản phẩm máy lọc nước TRIM ION được sản xuất bởi hãng Nihon Trim – hãng chuyên nghiên cứu về nước sức khỏe ứng dụng trong gia đình, trong y tế (lọc thận, lọc máu) và trong nông nghiệp công nghệ cao. Máy lọc nước TRIM ION đây là dòng máy lọc nước danh tiếng đến từ Nhật Bản.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ điện phân nước ion kiềm tạo hydro nhằm mang đến cho con người nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước ion kiềm tạo hydro được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn. Máy có nhược điểm là giá thành khá cao với loại máy lọc thông thường có mức giá từ vài chục triệu đồng trở lên. Một hệ thống lọc tổng có mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Nếu so với những dòng máy bình dân khác thì đây quả là mức giá khá cao. Tuy nhiên, để có được nguồn nước sạch tốt cho sức khỏe thì mức giá đó là hợp lý giúp bạn tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh sau này.

Máy lọc nước điện giải Kangen 

Máy lọc nước điện giải Kangen 
Máy lọc nước điện giải Kangen

Máy lọc nước Kangen water có 5 dòng, tuy nhiên đối với dòng máy dành cho gia đình thì máy lọc nước Kangen K8 thì là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là dòng máy mới nhất cũng như được sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng của công ty, chính vì vậy khi ra đời nó đã gây nên một tiếng vang lớn trong ngành. Máy lọc nước Kangen K8 được xem như một sản phẩm máy lọc nước tốt nhất Nhật Bản trong năm 2019. Nó là một loại nước điện giải có khả năng tạo ra nước ion kiềm giàu hydrogen tốt cho sức khỏe. Nó được sản xuất từ tập đoàn Enagic Nhật Bản. Với việc sử dụng công nghệ điện cực hiệu suất cao và công nghệ làm giàu hydro số 1 thế giới đã khiến máy lọc nước Kangen tạo ra những tính năng nổi trội so với những dòng máy khác trên thị trường. Máy lọc nước Kangen có thể tạo ra được những loại nước khác nhau, có 5 dòng chính. Nước Kangen có nồng độ pH từ 8.5 đến 9.5 có khả năng trung hòa lượng axit trong cơ thể và hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây bệnh ung thư, tim mạch; miễn dịch kém.

Máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo có lẽ là một sản phẩm quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Nó được xem như một loại máy lọc nước quốc dân. máy lọc nước giá rẻ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm có khả năng loại bỏ độc tố asen và các chất hóa học có khả năng gây ung thư, viêm da cao. Nó cũng giúp ngăn ngừa tình trạng bùn đất, rỉ sét và tạp chất lẫn trong nước. Lọc sạch được các loại virus, vi khuẩn có khả năng ăn não người.

Với công nghệ lọc RO máy có khả năng khử mùi clo, khử mùi tanh, làm mềm nước và giúp tăng oxy trong nước chống lão hóa và ngăn ngừa khô da cực tốt. Bên cạnh ưu điểm thì máy lọc nước Kangaroo cũng có nhược điểm đó là không sử dụng được với những nguồn nước cứng nhiễm kim loại nặng gốc clo, oxit, nitrit hay amoni…Lượng nước thải ra cũng khá lớn khi lọc 10 lít mà chỉ thu được 3-4 lít. Hơn thế nữa vì sử dụng công nghệ lọc RO, nên nước tạo ra chỉ là nước sạch tinh khiết mà không còn chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Máy lọc nước Panasonic

Máy lọc nước Panasonic
Máy lọc nước Panasonic

Tại Việt Nam dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic có 2 dòng chính. Hai dòng này có giá thành vô cùng tốt và phù hợp với thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt Nam. Máy Panasonic model TK AS45 và model TK AS66. Với giá thành tốt nhất trong các dòng máy điện giải hiện nay, cả 2 dòng máy này đều trở thành một trong số những sản phẩm máy điện giải gia đình bán chạy số #1 Nhật Bản. Model TK – AS45 và TK – AS66 có thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng công nghệ điện giải đỉnh cao của Nhật Bản, là sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất cho hộ gia đình nhỏ. TK AS45 hoạt động với công suất nhỏ hơn.

Với chi phí chỉ từ 25 triệu Model máy lọc nước Panasonic TK-AS45 trở thành một trong số những sản phẩm máy điện giải dùng cho gia đình bán chạy số #1 tại thị trường Nhật Bản. Được sản xuất tại Nhật Bản và xuất khẩu đi khắp thế giới, chính thức có mặt tại Việt Nam vào giữa năm 2017.

Trên đây là bài viết về các loại máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng nó đã cung cấp đến bạn những thông tin tham khảo hữu ích và từ đây bạn có thể tự lựa chọn cho mình máy lọc nước tốt nhất cho nhu cầu sử dụng, hoặc có thể tư vấn mua máy lọc nước cho người thân, bạn bè.

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM

ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM

ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

Bài viết liên quan