Phòng bệnh tiêu chảy cho trẻ nhỏ bằng máy lọc nước Kangen K8

  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Facebook
  • Tiktok Vitamia Tiktok Vitamia
  • Vitamia Copy URL

Sử dụng nguồn nước sạch là nhu cầu cấp thiết của mỗi gia đình hiện nay, đặc biệt những hộ gia đình có trẻ nhỏ. Sức đề kháng và hệ thống miễn dịch ở trẻ nhỏ còn yếu nên dễ bị các virus, vi khuẩn, vi sinh vật… tấn công. Phòng bệnh tiêu chảy cho trẻ nhỏ dưới một môi trường ô nhiễm như hiện nay là rất cần thiết.
Hiện nay, ở nông thôn cũng như thành thị nguồn nước đều bị ô nhiễm do các hoạt động sản xuất, các khu công nghiệp gây nên, bởi thế đã xuất hiện “làng ung thư” ở rất nhiều vùng. Như vậy các bậc cha mẹ nên quan tâm đến sức khỏe của con em từ ngay khi còn bé, giúp trẻ có hệ miễn dịch tốt nhất, phòng tránh các tác nhân gây bệnh từ nguồn nước, biểu hiện đầu tiên mà trẻ mắc phải là tiêu chảy và bệnh tay chân miệng.

Kangen K8 máy lọc nước điện giải hàng đầu thế giới

Bệnh tiêu chảy biểu hiện và nguyên nhân

Tiêu chảy là bệnh rất hay gặp ở trẻ nhỏ nhất là vào mùa hè khi mà nguồn thức ăn và nguồn nước bị vi khuẩn xâm nhập. Những biểu hiện dễ thấy của bệnh thường là đi ngoài liên tục kèm theo phân lỏng, đau bụng, cơ thể mệt mỏi, nhợt nhạt và có thể sốt cao. Đi ngoài nhiều sẽ gây mất nước cũng như tụt huyết áp, gây sốc ở trẻ. Bệnh do một số loại vi khuẩn, virus gây nên như: E. coli, Coliform, Rotavirus. Những vi sinh vật này xâm nhập vào cơ thể trẻ theo nhiều con đường khác nhau như:

  • Nguồn nước sinh hoạt, ăn uống không đảm bảo chứa nhiều virus, vi sinh vật gây bệnh;
  • Các dụng cụ, đồ dùng ăn uống hàng ngày không được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ;
  • Sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc, thức ăn để qua đêm, ôi thiu,…
  • Môi trường sống xung quanh trẻ bị ô nhiễm

Để phòng ngừa và ngăn chặn bệnh tiêu chảy ở trẻ nhỏ, các gia đình nên: cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn cho trẻ nhỏ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dòng nước sinh hoạt, nấu ăn  phải được khử trùng, tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Không nên sử dụng trực tiếp nguồn nước từ đường ống mà cần có một hệ thống xử lý nghiêm ngặt. Biện pháp ngăn ngừa bệnh tiêu chảy ở trẻ nhỏ là sử dụng máy lọc nước điện giải Kangen K8 lọc sạch những độc tố mà vẫn giữ lại những chất vi khoáng tốt cho cơ thể.

Công dụng vượt trội của Kangen K8

Giới thiệu về máy lọc nước điện giải Kangen K8

Kangen K8 là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản với một quy trình nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn của các thiết bị y tế. Đây là máy lọc nước điện giải hiện đại nhất từ trước đến nay với những công dụng làm bạn phải kinh ngạc.
Nguồn nước đầu vào sẽ được xử lý qua 2 bộ phận là buồng lọc và lõi điện giải. Sau khi loại bỏ những kim loại nặng và vi khuẩn gây hại thì dòng nước này được đưa vào điện giải, phân tách thành những phân tử nước siêu nhỏ, giữ lại những vi khoáng tốt cho cơ thể, có hương vị dịu mát. Nước ion kiềm làm cho hệ tiêu hóa của trẻ dễ dàng hấp thu và đẩy các độc tố ra bên ngoài.
Kangen K8 còn có 4 dòng nước quý khác: Nước dùng cho nấu ăn. nước làm đẹp, nước khử khuẩn sát trùng và nước pha sữa cho bé. Bạn có thể điều chỉnh độ pH phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

Ưu điểm vượt trội của Kangen K8

Nguồn nước ion kiềm hóa kỳ diệu của Kangen K8 có những ưu điểm loại máy lọc nước thông thường không thể có được. Sản phẩm được cấp chứng nhận từ Hiệp Hội Chất lượng Nước Quốc tế (WQA) – hiệp hội về nước uy tín nhất thế giới.

  • Áp dụng công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản của công ty Enagic
  • Tạo ra nhiều nguồn nước quý
  • Nước giàu tính kiềm và khoáng chất tự nhiên
  • Loại bỏ những vi khuẩn độc hại gây tiêu chảy ở trẻ nhỏ
  • Điều chỉnh độ pH bằng giọng nói
  • Chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do nguyên nhân gây ung thư
  • Phân tử nước siêu nhỏ, giúp thẩm thấu nhanh vào các tế bào, đẩy chất độc ra bên ngoài cơ thể
  • Giàu vi khoáng Ca, K, P, Na,… tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Bạn đang cần một máy lọc nước an toàn, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình cũng như phòng tránh được bệnh tật thì máy lọc nước điện giải Kangen K8 là một giải pháp hoàn toàn đúng đắn cho sức khỏe của gia đình.

Bài viết liên quan