2019 – Mua máy điện giải Kangen chính hãng ở đâu

  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Facebook
  • Tiktok Vitamia Tiktok Vitamia
  • Vitamia Copy URL

Nhờ vào chất lượng tốt, thiết kế đẹp máy điện giải Kangen đang được người tiêu dùng quan tâm cũng như săn đón khắp cả nước. Thế nhưng có một điều khiến cho nhiều người băn khoăn và vẫn chưa mua được loại máy này, đó là vấn đề mua máy điện giải Kangen ở đâu chính hãng.

Vì sao trong năm 2019 bạn nên sở hữu chiếc máy điện giải Kangen

Những ngày cuối năm 2019 đang cận kề và nếu bạn chưa mua cho gia đình một chiếc máy điện giải Kangen thì quả là một điều đáng tiếc. Nhưng không sao bạn có thể ra quyết định mua chiếc máy này ngay sau khi biết được những điều dưới đây:

Máy điện giải Kangen siêu phẩm trong ngành máy lọc nước

Máy điện giải Kangen là sản phẩm của tập đoàn Enagic Nhật Bản, một đất nước với sự phát triển khoa học – kỹ thuật – công nghệ thuộc top đầu trên thế giới. Trải qua thời gian nghiên cứu và phát triển Enagic đã cho ra những dòng máy lọc nước tốt, chất lượng với công nghệ hiện đại nhất. Ứng dụng công nghệ điện phân, máy tạo nước Kangen cho nguồn nước sau lọc là nước ion kiềm giàu hydro. Đây là loại nước uống dẫn đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe hiện nay. Nước Kangen được gia tăng tối đa hàm lượng hydro hòa tan nhưng vẫn giữ được pH ở mức uống được. Đây là điều mà hiếm có một nhà sản xuất máy tạo nước điện giải nào trên thế giới có thể làm được. Công nghệ điện phân 2 lần cũng cho hiệu suất làm việc cao hơn, giảm tỷ lệ nước thải xuống mức thấp hơn các máy lọc nước ion kiềm khác. Đây là lý do máy tạo nước điện giải Kangen giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng và đạt độ bền thiết bị lên đến hơn 20 năm.

Một công nghệ hiện đại nữa được ứng dụng trong các dòng máy điện giải Kangen đó là công nghệ rửa đảo điện cực. Công nghệ này cho phép máy được vệ sinh cũng như làm sạch một cách tự động và đúng thời điểm. Bạn sẽ không còn băn khoăn xem khi nào thì nên làm sạch máy lọc nước hay bao nhiêu lâu thì cần làm sạch chúng. Chính nhờ công nghệ này mà người dùng không phải khó khăn khi vệ sinh các tấm điện cực cũng như chi phí thay thế các tấm điện cực được giảm thiểu đáng kể.

Máy điện giải Kangen mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Nói về lợi ích của máy điện giải Kangen đối với sức khỏe con người là rất lớn. Máy điện giải Kangen không chỉ tạo ra một loại nước thông thường để uống. Mà hơn thế nữa nó là một loại nước tốt. Máy tạo nước điện giải Kangen tạo ra nước ion kiềm giàu hydro. Đây là loại nước uống tốt cho sức khỏe đang được tìm kiếm khắp trên thế giới. Lợi ích của nước ion kiềm giàu hydro được kiểm chứng từ những ngày đầu nó xuất hiện. Với các tính năng như: giàu khoáng, kiềm tính cao, thẩm thấu nhanh, chống oxy hóa, chống gốc tự do nước Atica có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nhiều bệnh tật nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, dạ dày, gout, mỡ máu.

Bên cạnh những lợi ích quý giá mà loại nước này mang lại thì bạn cũng cần để ý thời gian mà để uống nước. Nếu uống nước đúng cách sẽ giúp cho nước phát huy được hết công dụng của mình. Uống nước vào buổi sáng: Đây là thời điểm chúng ta vừa thức dậy. Sau một giấc ngủ dài, cơ thể đã trở nên thiếu nước và cần được tiếp nước ngay lập tức. Một cốc nước Atica lúc này là vô cùng cần thiết để kích hoạt cho hoạt động của các cơ quan và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Trước bữa ăn: Sau bữa trưa khoảng 30 chính là thời điểm vàng để cung cấp nước cho cơ thể. Uống 1 cốc nước ion kiềm giàu hydro Atica vào thời gian này giúp cải thiện hệ tiêu hóa giúp các chất dinh dưỡng được chuyển hóa và hấp thụ hiệu quả.Trước khi tắm: Nước sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và làm giảm huyết áp. Nếu uống một cốc nước Atica trước khi bắt đầu tắm thì sau đó cơ thể sẽ cảm thấy rất thoải mái. Uống nước trước khi đi ngủ: Khi ngủ hầu hết các cơ quan trong cơ thể sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn. Uống 1 cốc nước Atica trước khi đi ngủ sẽ hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào chết. Tuy nhiên, chỉ nên uống một lượng nước vừa phải để tránh dẫn đến tình trạng thận phải làm việc nhiều để đào thải lượng nước dư thừa

2019 – Mua máy điện giải Kangen chính hãng ở đâu

Chính bởi những lợi ích của chiếc máy điện giải Kangen này đem lại cho con người mà nó ngày càng trở nên hot. Tuy nhiên có một điều mà vẫn khiến cho người tiêu dùng băn khoăn đó là mua máy điện giải Kangen chính hãng ở đâu? Hãy đến Vitamia – địa chỉ phân phối máy lọc nước Kangen chính hãng, đảm bảo cho bạn những sản phẩm tốt chất lượng nhất. Chúng tôi là nhà phân phối ủy quyền lớn nhất của tập đoàn Enagic tại Việt Nam, nhập khẩu chính hảng 100%, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất thị trường. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo tại Nhật Bản Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo tại Nhật, chuyên về máy và xử lý nước. Vì vậy, quý khách hoàn toàn an tâm về dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi. Bảo hành toàn cầu chính hãng của tập đoàn Enagic Bảo hành toàn cầu 5 năm. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng vệ sinh, chăm sóc máy trọn đời. Đảm bảo cho khách hàng luôn có máy sử dụng liên tục trong thời gian bảo hành 

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!

 

Bài viết liên quan