[GIẢI ĐÁP] Giá máy lọc nước Kangen bao nhiêu tiền?

  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Facebook
  • Tiktok Vitamia Tiktok Vitamia
  • Vitamia Copy URL

Cùng với sự phát triển kinh tế, mức sống ngày càng được cải thiện thì những lo âu của con người về tình trạng ô nhiễm ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, nhiều hộ gia đình tìm đến các thiết bị gia dụng thông minh để mang lại cuộc sống sạch hơn, máy lọc nước điện giải ion kiềm là một trong số đó. Nhờ có máy lọc nước điện giải ion kiềm mà nguồn nước sử dụng trong các gia đình trở nên chất lượng hơn so với các loại máy lọc nước thông thường.

Được bán rộng rãi ở trên 180 nước trên thế giới bao gồm cả những thị trường khó tính, tiêu chuẩn khắt khe nhất như Mỹ, Nhật, Singapore, các nước Châu Âu….máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen do Enagic Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất đang dần trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Có thể các bạn đã từng nghe đến nhiều tên khác của máy lọc nước điện giải ion kiềm như máy điện giải nước, máy tạo nước kiềm, máy điện giải tạo nước kiềm giàu hydro, máy tạo nước pi….

Ngay từ khi ra mắt, máy ion tạo nước kiềm Kangen gây tiếng vang lớn nhờ khả năng tạo ra loại nước “thần kỳ” có tác dụng cải thiện và tăng sức khỏe cho người dùng, chứ không đơn thuần là tạo ra nguồn nước sạch phục vụ giải khát và các mục đích khác.

Nhiều người thắc mắc, với công dụng như vậy, liệu giá máy lọc nước ion kiềm Kangen bao nhiêu tiền, có đáng để đầu tư hay không?

Những lợi ích máy lọc nước điện giải Kangen chính hãng

Giá máy lọc nước Kangen chính hãng là bao nhiêu?
Giá máy lọc nước Kangen chính hãng là bao nhiêu?

Có thể bạn vẫn còn chưa hiểu rõ về công dụng cũng như lợi ích của máy lọc nước Kangen đối với sức khỏe. Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen tạo ra nước Kangen có những đặc tính nổi trội về độ trong sạch, tinh khiết, giàu kiềm và khoáng chất, đồng thời thanh lọc tất cả tạp chất. Đặc biệt, máy lọc nước Kangen còn sử dụng phương pháp điện phân để ion hóa thu được hydro có hoạt tính cao, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ và hiệu quả.

Dưới đây là các lợi ích bạn có được khi sử dụng máy lọc nước Kangen

  • Nước Kangen giúp tăng cường sức khỏe, điều hòa, đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng nguyên thủy
  • Hàm lượng hydro cao giúp làm chậm quá trình lão hóa và gia tăng tuổi thọ
  • Hỗ trợ làm tan mỡ thừa và thải độc cho các tế bào trong cơ thể
  • Giúp nâng cao hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ làm sạch tiêu hóa và hoạt động tốt hơn.
  • Làm giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu, đường hô hấp
  • Đặc biệt nước Kangen có tác dụng cân bằng độ pH trong huyết dịch thông qua giảm các axit dư thừa
  • Có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư

Tại sao bạn nên chọn máy lọc nước ion kiềm Kangen cho gia đình?

Máy lọc nước được coi là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong gia đình, vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến nguồn nước, cuộc sống của mọi người. Vì thế chọn lựa được một loại máy lọc nước uy tín, chất lượng giữa muôn vàn loại trên thị trường là vấn đề làm đau đầu nhiều người. Ngay từ khi xuất hiện, máy lọc nước điện giải Kangen đã trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem thiết bị này có gì đặc biệt nhé!

  • Nhờ công nghệ điện phân cao hàng đầu, máy lọc nước Kangen có thể tạo ra loại nước trung hòa axit với phân tử nước siêu nhỏ. Tăng mức độ thẩm thấu vào các tế bào lên gấp 5 lần. Ngoài ra nó còn giúp ngăn chặn các gốc gây bệnh tự do,  giúp cơ thể chống lại sự oxy hóa.
  • Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và độ an toàn cao của máy lọc nước Kangen vì sản phẩm sử dụng vật liệu điện phân bằng vàng trắng cao cấp.
  • Điểm nổi bật nhất của máy lọc nước Kangen là khách hàng có thể tạo ra 8 loại nước điện phân với độ pH khác nhau phục vụ nhiều mục đích sử dụng như nước uống, nước sạch, nước làm đẹp, nước nấu ăn….
  • Thiết kế thông minh, tích hợp màn hình LCD có hiển thị giọng nói giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn trong chọn chức năng mong muốn chỉ bằng một nút nhấn
  • Máy được trang bị hệ thống làm sạch tự động, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm
  • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, màu sắc trang nhã lịch sự của máy lọc nước Kangen sẽ làm nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Giá máy lọc nước Kangen bao nhiêu tiền?

Địa chỉ bán máy lọc nước
Máy Kangen Leveluk SD501 có giá 85.000.000 VNĐ

Máy Kangen Leveluk SD501 Platinum có giá 116.000.000 VNĐ
Máy Kangen Leveluk SD501 Platinum có giá 105.000.000 VNĐ

Vitamia là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sức khỏe, xử lý nước và bán máy điện giải. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn mua máy lọc nước ion kiềm Kangen tại Vitamia. Ngoài máy lọc nước Kangen, Vitamia còn cung cấp nhiều loại máy điện giải nổi tiếng, chất lượng khác như Enagic, Trim Ion, Panasonic… Nếu bạn quan tâm về các dòng máy lọc nước Kangen cũng như các dòng máy lọc nước khác có thể tham khảo tại website của Vitamia https://vitamia.com.vn/ hoặc liên hệ tới số hotline để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết liên quan