Hỗ trợ điều trị ung thư da bằng Vita Germanium

  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Facebook
  • Tiktok Vitamia Tiktok Vitamia
  • Vitamia Copy URL

Với sự thay đổi nhanh chóng của khí hậu toàn cầu, các trường hợp mắc ung thư da ngày càng gia tăng. Để hỗ trợ điều trị căn bệnh nguy hiểm này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra thực phẩm chức năng Vita Germanium.

Dấu hiệu bệnh ung thư da

 

Da có các đốm sậm màu trong thời gian dài - biểu hiện ung thư da
Da có các đốm sậm màu trong thời gian dài – biểu hiện ung thư da

 

Da có các đốm sậm màu trong thời gian dài: Nếu da đột nhiên xuất hiện các đốm sậm màu, và qua 4 tuần, các vết đốm này không mờ dần đi thì đây không chỉ là dấu hiệu của bỏng nắng hay nám da mà còn là dấu hiệu của bệnh ung thư da. Nếu các đốm bị tổn thương, đau hoặc chảy máu, bạn cần phải tới gặp bác sỹ ngay lập tức.

Nốt ruồi có biểu hiện đau, chảy máu

 

Nốt ruồi có biểu hiện đau, chảy máu - biểu hiện ung thư da
Nốt ruồi có biểu hiện đau, chảy máu – biểu hiện ung thư da

 

Các nốt ruồi thường xuất hiện lúc bạn còn rất nhỏ, nguyên nhân là do các tế bào sắc tố da sẫm màu phát triển thành nhóm. Khi phát hiện nhiều nốt ruồi lạ vừa mới nổi lên, hoặc khi các nốt ruồi bẩm sinh bỗng dưng đau, chảy máu thì bạn nên cẩn trọng, đó rất có thể là dấu hiệu của ung thư da.

Xuất hiện mảng da ửng đỏ và rát

 

mảng đỏ ửng và rát thậm chí bong da
mảng đỏ ửng và rát thậm chí bong da

 

Ngoài trường hợp bạn vừa đi nghỉ ở biển về, nếu da đột nhiên xuất hiện các mảng đỏ ửng và rát thậm chí bong da thì bạn nên thận trọng. Theo các chuyên gia da liễu, vết đỏ ửng bất thường trên da kèm theo cảm giác đau hoặc rát là dấu hiệu gần như đầu tiên của bệnh ung thư da.

 

Vết bớt trên da bỗng dưng đổi màu kèm theo ngứa, rát

 

Vết bớt đổi màu, ngứa, rát
Vết bớt đổi màu, ngứa, rát

 

Những vết bớt khi sinh ra đã có thường có màu hồng, hoặc màu da sẫm. Nếu sau một thời gian thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng hoặc các hóa chất độc hại, bạn phát hiện các vết bớt có dấu hiệu đổi màu kèm ngứa, rát… thì rất có thể đó là dấu hiệu sớm của bệnh ung thư da.

Da bị phát ban, kích ứng mạnh

 

Da bị phát ban, kích ứng mạnh
Da bị phát ban, kích ứng mạnh

 

Hiện nay, các hóa chất mang tính lột tẩy mạnh khiến làn da yếu đi và làm cho da bị kích ứng mạnh, dẫn đến tình trạng phát ban, nổi mụn nước nhỏ li ti. Khi tình trạng này kéo dài qua 12 tiếng, rất có thể bạn đã mắc ung thư da.

Thực phẩm chức năng Vita Germanium hỗ trợ và điều trị ung thư da

Các nhà khoa học khẳng định Vita Germanium hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả, trong đó có bệnh ung thư da.

 

Vita Germanium hỗ trợ và điều trị ung thư da
Vita Germanium hỗ trợ và điều trị ung thư da

 

Vita Germanium có chứa rất nhiều các dược chất quý hiếm có công dụng cải thiện hệ thống miễn dịch, kích thích sản sinh ra các kháng nguyên khối u đồng thời kích thích cơ thể tiến hành tự sửa chữa các rối loạn liên quan đến quá trình phân chia tế bào. Bên cạnh đó, các khoáng chất và vitamin trong Vita Germanium cũng giúp bồi bổ cơ thể, dưỡng sinh, nâng cao sức đề kháng để chống chọi lại với căn bệnh ung thư da quái ác. Kiên trì sử dụng đúng liều lượng mỗi ngày, người bệnh sẽ nhận thấy rõ rệt hiệu quả chữa bệnh của Vita Germanium

 

 

Xem thêm: Thông tin chi tiết từ A-Z về Vita Germanium 

 

 

Bài viết liên quan